treystum grunninn - tryggjum velferð

Þjóðin
Öflugt atvinnulíf og traust efnahagsástand er nauðsynleg forsenda fyrir aukinni farsæld þjóðarinnar. Mikilvægt er efla undirstöður atvinnulífsins með framsækinni atvinnustefnu og ábyrgri fjármálastjórn. Við verðum að tryggja óskoruð réttindi yfir auðlindum okkar með hagsmuni þjóðarinnar að leiðarljósi.

Nýtt fólk með reynslu
Það skiptir miklu máli að Sjálfstæðisflokkurinn verði við stjórnvölinn eftir kosningar í vor. Krafan um endurnýjun á Alþingi er hávær og réttmæt þó mikilvægt sé að nýta þá reynslu sem fyrir er. Þetta verður að sameina. Þjóðin verður að standa þétt saman um að vinna sig út úr því ástandi sem nú ríkir. Djörfung og framsýni á að ráða ferðinni inn í framtíðina.

Verkin tala
Þau ár sem ég hef verið í forystusveit í borginni hefur mörgum góðum málum verið hrint í framkvæmd. Heimahjúkrun og heimaþjónusta í Reykjavík var sameinuð og efld og málefni geðfatlaðra voru flutt til borgarinnar. Niðurgreiðslu í félagslega íbúðakerfinu var breytt í einstaklingsbundinn stuðning við greiðslu leigu og tekið á málefnum utangarðsfólks með sérstakri uppbyggingu. Einnig var tekið á búsetuúrræðum fyrir heimilislausar konur. Stórátak var gert í byggingu öryggis- og þjónustuíbúða fyrir eldri borgara. Reynsla mín af setu í borgarstjórn Reykjavíkur, m.a. sem formaður Velferðarráðs og stýrihóps um uppbyggingu búsetuúrræða fyrir eldri borgara mun nýtast mér vel í störfum mínum á Alþingi. Þess vegna bið ég um stuðning þinn í prófkjöri Sjálfstæðismanna.

Fyrir fólkið
Á vettvangi borgarstjórnar hef ég beitt mér fyrir fjölmörgum framfaramálum, sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur haft forystu um að hrinda í framkvæmd. Ég er stolt af þessari uppbyggingu. Ég tel að þessi reynsla mín geti nýst mér vel í störfum mínum fyrir borgarbúa og þjóðina á Alþingi. Á vettvangi þjóðmála tel ég að reynsla mín auðveldi mér að takast á við þau fjölmörgu krefjandi viðfangsefni sem blasa við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jórunn Frímannsdóttir

Höfundur

Jórunn Ósk Frímannsdóttir
Jórunn Ósk Frímannsdóttir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...i_mbl_blogg
  • ...logo
  • ...k_mynd_stor
  • Jólakortamynd 2009 003
  • DSCN2230

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 84762

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband