Góšur fundur ķ Valhöll

Ég verš aš višurkenna aš ég hįlf kveiš fyrir žvķ aš fara į žennan fund ķ gęr ķ Valhöll, en žaš reyndist ekki vera įstęša til žess. 

Mikiš var nś samt erfitt aš hitta sķna góšu vini ķ flokknum, alla žį duglegu einstaklinga sem alltaf eru tilbśnir aš leggja sig fram fyrir flokkinn.  Alltaf tilbśin ķ slaginn meš okkur og eru svo trś sjįlfstęšisstefnunni og okkur kjörnum fulltrśum flokksins.  Mikiš finnst mér ég hafa brugšist sjįlfstęšismönnum og žeim fjölda vona og vandamanna sem lögšu sig svo mikiš fram um aš hjįlpa mér ķ prófkjörinu mķnu og studdu mig til góšra verka.  

Žaš er erfitt aš sętta sig viš žaš hvernig žetta fór allt saman ekki sķst vegna žess aš mér finnst žessi nišurstaša svo ósanngjörn.  Žaš er svo sįrt til žess aš hugsa aš réttlętiš hafi tapaš, en žannig lķšur mér einfaldlega.  En einhvers stašar segir aš réttlętiš sigri aš lokum og ég held ķ vonina um žaš.  Viš sjįlfstęšismenn žurfum aš fara aš huga aš nęstu kosningum og žaš er alveg ljóst aš til žess aš viš getum lįtiš gott af okkur leiša fyrir Reykvķkinga žį dugar ekkert minna en hreinn meirihluti.

Įfram sjįlfstęšismenn og takk fyrir góšan fund Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jórunn Frímannsdóttir

Höfundur

Jórunn Ósk Frímannsdóttir
Jórunn Ósk Frímannsdóttir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...i_mbl_blogg
  • ...logo
  • ...k_mynd_stor
  • Jólakortamynd 2009 003
  • DSCN2230

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 84761

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband