"Ha kúna ma tata" - "Feisaðu fram á við fortíðin er að baki"

Svei mér þá ef mér er ekki að takast að virkja bjartsýnisstöðvarnar.   

Ég held að út úr öllu því sem á undan er gengið síðustu vikurnar, REI ævintýrinu, borgarstjórnarskiptum og formannsskiptum í ráðum og og og.... þá munum við sjálfstæðismenn standa sterkari eftir.  Við létum ekki vitleysuna viðgangast, spurðum spurninga, fengum ekki svör og vildum því gera eitthvað í málinu.  Mér finnst nýr meirihluti ekki vera sigurvegari í þessu máli, við sem stöndum fyrir utan þennan meirihluta í borgarstjórn Reykjavíkur í dag erum sigurvegarar.

Nú er að sjá hvað framtíðin ber í skauti sér. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðbergur Daníel Gíslason

Algjörlega sammála og þið þurfið alls ekki að skammast ykkar fyrir framvindan mála enda gerðuð þið rétt. Ég get ekki lýst því með orðum hvernig mér leið er tilkynnt var um að meirihlutinn væri sprunginn vegna Björns Inga. Ég varð skelfilega reiður útí Björn Inga fyrir að eyðileggja þessa borgarstjórn, sér í lagi vegna þess að hann var búinn að lofa ykkur áframhaldandi samstarfi. Daginn eftir ákveður hann að taka boði Dags B. Eggertssonar og genga á fund hans og ræða um myndun nýs meirihluta. Þetta finnst mér léleg gerð af pólitík og þetta verður honum dýrkeypt. Ég vona að Sjálfstæðisflokkurinn komi betur út eftir þetta mál enda væri annað skrýtið þar sem þið í borginni hafið staðið ykkur vel og unnið faglega að þessu, annað en spillIngi.

Auðbergur D. Gíslason

14 ára Sjálfstæðismaður

Auðbergur Daníel Gíslason, 26.10.2007 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jórunn Frímannsdóttir

Höfundur

Jórunn Ósk Frímannsdóttir
Jórunn Ósk Frímannsdóttir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...i_mbl_blogg
  • ...logo
  • ...k_mynd_stor
  • Jólakortamynd 2009 003
  • DSCN2230

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband